Connect with us

Technology

ആപ്പിൾ ഇന്ത്യയെ ലക്ഷ്യമിടുന്നു; 2027ഓടെ ഇന്ത്യ ലോകത്തിന്റെ ഐഫോൺ ഫാക്ടറിയായേക്കാം

Published

on

ഡൽഹി: വിവിധ കാരണങ്ങളാൽ ആപ്പിൾ അതിന്‍റെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഉത്പാദനം ചൈനയിൽ നിന്ന് പൂർണ്ണമായും മാറ്റാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്. അതേസമയം അമേരിക്കൻ ടെക് ഭീമൻ അടുത്തതായി പ്രധാന ഉൽപാദന കേന്ദ്രങ്ങൾ തുറക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്ന ഏഷ്യൻ രാജ്യങ്ങളാണ് ഇന്ത്യയും വിയറ്റ്നാമും.

2025 ഓടെ ആപ്പിൾ ഐഫോൺ ഉൽപാദനത്തിന്‍റെ 25 ശതമാനം ഇന്ത്യയിലേക്ക് മാറ്റുമെന്ന് നേരത്തെ റിപ്പോർട്ടുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. 2027 ഓടെ ഇന്ത്യയിലെ ഐഫോൺ ഉൽപാദനം 50 ശതമാനം വളരുമെന്ന് പുതിയ റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. അങ്ങനെ സംഭവിച്ചാൽ ചൈനയ്ക്ക് പകരം ഇന്ത്യ ആപ്പിളിന്‍റെ പ്രധാന ഉൽപ്പന്ന നിർമ്മാണ കേന്ദ്രമായി മാറും.

നിലവിൽ ലോകത്തെ മൊത്തം ഐഫോൺ നിർമാണത്തിന്‍റെ 5 ശതമാനം മാത്രമാണ് ഇന്ത്യ സംഭാവന ചെയ്യുന്നത്. 2027 ഓടെ ലോകത്തിലെ രണ്ടിലൊന്ന് ഐഫോണുകൾ ഇന്ത്യ നിർമ്മിക്കുമെന്ന് തായ്‌വാൻ ആസ്ഥാനമായുള്ള ഡിജിടൈംസ് പത്രത്തിന്‍റെ ഗവേഷണ വിഭാഗത്തിലെ അനലിസ്റ്റ് ലൂക്ക് ലിൻ പറയുന്നു. 2025 ഓടെ ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ആപ്പിളിന്‍റെ ഫോണുകളുടെ 25 ശതമാനവും ഇന്ത്യയിൽ നിർമ്മിക്കുമെന്ന് പ്രവചിച്ചത് ജെപി മോർഗനാണ്.

Continue Reading

Technology

ഇനി വോയിസ് നോട്ടുകൾ സ്റ്റാറ്റസാക്കാം; പുതിയ ഫീച്ചറുമായി വാട്സാപ്പ്

Published

on

അങ്ങനെ വാട്സ്ആപ്പിൽ ‘വോയ്സ് നോട്ട്സ്’ സ്റ്റാറ്റസ് ആക്കുവാനുള്ള ഫീച്ചറും വന്നു. വാട്സ്ആപ്പിന്റെ ഫീച്ചർ ട്രാക്കറായ വാബീറ്റഇൻഫോയാണ് ഇക്കാര്യം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തത്. വാട്സ്ആപ്പ് ബീറ്റയുടെ 2.23.2.8 പതിപ്പിലേക്ക് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത ആൻഡ്രോയിഡ് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പുതിയ ഫീച്ചർ ഉപയോഗിച്ച് തുടങ്ങാം. ബീറ്റാ പതിപ്പ് ഉള്ളവർ എത്രയും വേഗം വാട്ട്സ്ആപ്പ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത് ഈ ഫീച്ചർ പരീക്ഷിക്കണം.

ടെക്സ്റ്റുകൾ, വീഡിയോകൾ, ഇമേജുകൾ എന്നിവ സ്റ്റാറ്റസായി സ്ഥാപിക്കാനുള്ള ഓപ്ഷൻ നിലവിൽ വാട്സ്ആപ്പിലുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ഇപ്പോൾ മുതൽ നിങ്ങൾക്ക് പറയാനുള്ളത് വോയ്സ് സന്ദേശങ്ങളായി സ്റ്റാറ്റസ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനും കഴിയും. റെക്കോർഡിംഗ് സമയം 30 സെക്കൻഡ് ആണ്.

എൻഡ്-ടു-എൻഡ് എൻക്രിപ്റ്റ് ചെയ്ത നിലയിൽ വോയ്സ് കുറിപ്പുകൾ സ്റ്റാറ്റസുകളായി പങ്കിടും. ഉപയോക്താക്കൾക്ക് റെക്കോർഡ് ചെയ്ത ശബ്ദ സന്ദേശങ്ങൾ റദ്ദാക്കാനും തുടർന്ന് അവ നീക്കം ചെയ്യാനും കഴിയും. 24 മണിക്കൂറിന് ശേഷം, മറ്റ് സ്റ്റാറ്റസുകളെപ്പോലെ വോയ്സ് കുറിപ്പുകളും അപ്രത്യക്ഷമാകും.

Continue Reading

Technology

ഇന്ത്യക്കാര്‍ക്ക് ഡേറ്റിങ് ആപ്പുകളോട് പ്രിയമേറെ; ഡാറ്റ പുറത്തുവിട്ട് ‘ഗ്ലീഡൻ’

Published

on

ഓൺലൈൻ ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ വളരെക്കാലമായി പ്രചാരത്തിലുണ്ട്. പങ്കാളികളെ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ പലരും ഇപ്പോൾ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു. കൊവിഡിന് ശേഷം ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നവരുടെ എണ്ണത്തിൽ വലിയ വർദ്ധനവാണ് ഉണ്ടായിരിക്കുന്നത്. മുൻകാലങ്ങളിൽ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകളിൽ നിന്ന് പുറം തിരിഞ്ഞിരുന്ന ഇന്ത്യക്കാർ ഇപ്പോൾ ഏറ്റവും വ്യാപകമായി ഉപയോഗിക്കുന്നതും ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകളാണ്. പ്ലേ സ്റ്റോറിൽ ആയിരക്കണക്കിന് ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉണ്ട്. 

ഇന്ത്യക്കാർ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ഒരു ബന്ധത്തിൽ ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്. എങ്കിലും പങ്കാളി എന്നതിനുപുറമെ, വിവാഹേതര ബന്ധങ്ങൾ ഇന്ത്യയിൽ വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്നും റിപ്പോർട്ടുകളുണ്ട്. ഈ റിപ്പോർട്ടിനെയെല്ലാം ശരിവയ്ക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാണ് ഇപ്പോൾ പുറത്തുവരുന്നത്.  ഫ്രാൻസ് ആസ്ഥാനമായുള്ള ഒരു ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷൻ അതിന്‍റെ ഇന്ത്യൻ ഉപയോക്താക്കളുടെ ഡാറ്റ പുറത്തുവിട്ടു. അവരുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ, ധാരാളം ഇന്ത്യക്കാർ അവരുടെ അപ്ലിക്കേഷന്‍റെ ഉപയോക്താക്കളാണ്.

ഫ്രാൻസിലെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയ ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനായ ഗ്ലീഡൻ തങ്ങളുടെ ഉപയോക്താക്കളുടെ എണ്ണം 10 ദശലക്ഷം കവിഞ്ഞതായി വെളിപ്പെടുത്തി. ഇതിനൊപ്പം എത്ര ഇന്ത്യക്കാരുണ്ടെന്ന കണക്കും പുറത്തുവിട്ടിട്ടുണ്ട്. വിവാഹേതര ബന്ധങ്ങളിൽ ഇന്ത്യക്കാർ കൂടുതൽ താൽപ്പര്യപ്പെടുന്നുവെന്ന് ഈ കണക്ക് കാണിക്കുന്നു എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. ഉപഭോക്താക്കളായി 20 ലക്ഷം ഇന്ത്യക്കാരുണ്ട്. 2022 സെപ്റ്റംബറുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ഈ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനിൽ 11 ശതമാനം വർദ്ധനവ് ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. കമ്പനി നൽകിയ വിവരങ്ങളിൽ നിന്ന് ഇത് വ്യക്തമാണ്. അപ്ലിക്കേഷനിലെ പുതിയ ഉപയോക്താക്കളിൽ ഭൂരിഭാഗവും വികസിത രാജ്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ളവരാണ്.

Continue Reading

Business

സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധിയിൽ സർവ്വതും വിറ്റ് ട്വിറ്റർ; പക്ഷി ശിൽപം വിറ്റത് 1,00,000 ഡോളറിന്

Published

on

സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോ: കടുത്ത സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധിക്കിടെ പണം സ്വരൂപിക്കുന്നതിനായി സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോ ഓഫീസിലെ അധിക ഉപകരണങ്ങളും അനാവശ്യ വസ്തുക്കളും വിൽപ്പനക്ക് വെച്ച് ട്വിറ്റർ. ഇലക്ട്രോണിക്സ് ഉപകരണങ്ങൾ, ഫർണിച്ചറുകൾ, അടുക്കള ഉപകരണങ്ങൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ 600 ഓളം വസ്തുക്കൾ ലേലത്തിൽ വിറ്റു.

കഴിഞ്ഞ ദിവസം ട്വിറ്റർ സംഘടിപ്പിച്ച ഓൺലൈൻ ലേലത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ തുകയ്ക്ക് വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ടത് ട്വിറ്റർ ലോഗോയായ പക്ഷിയുടെ രൂപത്തിലുള്ള ശിൽപം ആണ്. ചൊവ്വാഴ്ച ഇത് 100,000 ഡോളറിനാണ് (81,25,000 രൂപ) വിറ്റുപോയത്. നാലടിയോളം രൂപമുള്ള ശില്പം ആരാണ് വാങ്ങിയതെന്നതിൽ വ്യക്തതയില്ല.

ട്വിറ്റർ പക്ഷിയുടെ നിയോൺ ഡിസ്പ്ലേയാണ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രതിഫലം കിട്ടിയ രണ്ടാമത്തെ വസ്തു. ഇതിന് 40,000 ഡോളറാണ്(32,18,240 രൂപ) ലഭിച്ചത്.

Continue Reading

Latest News

Recent Comments

Trending