Technology
ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗിനായി സ്വയം നിയന്ത്രണമുള്ള സംഘടന രൂപീകരിക്കാൻ ഐഎഎംഎഐ

ന്യൂഡല്ഹി: ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗിനായി സ്വയം നിയന്ത്രണമുള്ള സംഘടന രൂപീകരിക്കുന്നത് ഉചിതമായിരിക്കുമെന്ന അഭിപ്രായവുമായി ഇന്റർനെറ്റ് ആൻഡ് മൊബൈൽ അസോസിയേഷൻ ഓഫ് ഇന്ത്യ (ഐഎഎംഎഐ). ഉപഭോക്തൃ ഇന്റർനെറ്റ് കമ്പനികളെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന സംഘടനയാണ് ഐഎഎംഎഐ.
ഇലക്ട്രോണിക്സ് ആൻഡ് ഇൻഫർമേഷൻ ടെക്നോളജി മന്ത്രാലയം (എം.ഇ.ഐ.ടി.വൈ) ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗ് വ്യവസായത്തെ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിനുള്ള നോഡൽ മന്ത്രാലയമായി മാറി. ഇതോടെയാണ് ഇത്തരം ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗുമായി ബന്ധപ്പെട്ട നയങ്ങൾ മുന്നോട്ട് വയ്ക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നത്. ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗിനായി ഒരു നയം ആവിഷ്കരിക്കാനും ഈ മേഖലയ്ക്കായി സ്വയം നിയന്ത്രണ സംഘടന രൂപീകരിക്കാനും മന്ത്രാലയത്തിന്റെ പദ്ധതികളെക്കുറിച്ച് അടുത്തിടെ റിപ്പോർട്ടുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഇലക്ട്രോണിക്സ് ആൻഡ് ഇൻഫർമേഷൻ ടെക്നോളജി മന്ത്രാലയത്തിലേക്ക് എത്തുന്ന ഓൺലൈൻ ഗെയിമിംഗുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കാര്യങ്ങൾ നിയന്ത്രിതവും ചിട്ടയായതുമായ രീതിയിൽ വളരാൻ ഈ വിഭാഗത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുമെന്ന് ഇന്റർനെറ്റ് ആൻഡ് മൊബൈൽ അസോസിയേഷൻ ഓഫ് ഇന്ത്യ പ്രസിഡന്റ് ഡോ ശുഭോ റേ പറഞ്ഞു.
Technology
ഇനി വോയിസ് നോട്ടുകൾ സ്റ്റാറ്റസാക്കാം; പുതിയ ഫീച്ചറുമായി വാട്സാപ്പ്

അങ്ങനെ വാട്സ്ആപ്പിൽ ‘വോയ്സ് നോട്ട്സ്’ സ്റ്റാറ്റസ് ആക്കുവാനുള്ള ഫീച്ചറും വന്നു. വാട്സ്ആപ്പിന്റെ ഫീച്ചർ ട്രാക്കറായ വാബീറ്റഇൻഫോയാണ് ഇക്കാര്യം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തത്. വാട്സ്ആപ്പ് ബീറ്റയുടെ 2.23.2.8 പതിപ്പിലേക്ക് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത ആൻഡ്രോയിഡ് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പുതിയ ഫീച്ചർ ഉപയോഗിച്ച് തുടങ്ങാം. ബീറ്റാ പതിപ്പ് ഉള്ളവർ എത്രയും വേഗം വാട്ട്സ്ആപ്പ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത് ഈ ഫീച്ചർ പരീക്ഷിക്കണം.
ടെക്സ്റ്റുകൾ, വീഡിയോകൾ, ഇമേജുകൾ എന്നിവ സ്റ്റാറ്റസായി സ്ഥാപിക്കാനുള്ള ഓപ്ഷൻ നിലവിൽ വാട്സ്ആപ്പിലുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ഇപ്പോൾ മുതൽ നിങ്ങൾക്ക് പറയാനുള്ളത് വോയ്സ് സന്ദേശങ്ങളായി സ്റ്റാറ്റസ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനും കഴിയും. റെക്കോർഡിംഗ് സമയം 30 സെക്കൻഡ് ആണ്.
എൻഡ്-ടു-എൻഡ് എൻക്രിപ്റ്റ് ചെയ്ത നിലയിൽ വോയ്സ് കുറിപ്പുകൾ സ്റ്റാറ്റസുകളായി പങ്കിടും. ഉപയോക്താക്കൾക്ക് റെക്കോർഡ് ചെയ്ത ശബ്ദ സന്ദേശങ്ങൾ റദ്ദാക്കാനും തുടർന്ന് അവ നീക്കം ചെയ്യാനും കഴിയും. 24 മണിക്കൂറിന് ശേഷം, മറ്റ് സ്റ്റാറ്റസുകളെപ്പോലെ വോയ്സ് കുറിപ്പുകളും അപ്രത്യക്ഷമാകും.
Technology
ഇന്ത്യക്കാര്ക്ക് ഡേറ്റിങ് ആപ്പുകളോട് പ്രിയമേറെ; ഡാറ്റ പുറത്തുവിട്ട് ‘ഗ്ലീഡൻ’

ഓൺലൈൻ ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ വളരെക്കാലമായി പ്രചാരത്തിലുണ്ട്. പങ്കാളികളെ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ പലരും ഇപ്പോൾ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു. കൊവിഡിന് ശേഷം ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നവരുടെ എണ്ണത്തിൽ വലിയ വർദ്ധനവാണ് ഉണ്ടായിരിക്കുന്നത്. മുൻകാലങ്ങളിൽ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകളിൽ നിന്ന് പുറം തിരിഞ്ഞിരുന്ന ഇന്ത്യക്കാർ ഇപ്പോൾ ഏറ്റവും വ്യാപകമായി ഉപയോഗിക്കുന്നതും ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകളാണ്. പ്ലേ സ്റ്റോറിൽ ആയിരക്കണക്കിന് ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉണ്ട്.
ഇന്ത്യക്കാർ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ഒരു ബന്ധത്തിൽ ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്. എങ്കിലും പങ്കാളി എന്നതിനുപുറമെ, വിവാഹേതര ബന്ധങ്ങൾ ഇന്ത്യയിൽ വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്നും റിപ്പോർട്ടുകളുണ്ട്. ഈ റിപ്പോർട്ടിനെയെല്ലാം ശരിവയ്ക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാണ് ഇപ്പോൾ പുറത്തുവരുന്നത്. ഫ്രാൻസ് ആസ്ഥാനമായുള്ള ഒരു ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷൻ അതിന്റെ ഇന്ത്യൻ ഉപയോക്താക്കളുടെ ഡാറ്റ പുറത്തുവിട്ടു. അവരുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ, ധാരാളം ഇന്ത്യക്കാർ അവരുടെ അപ്ലിക്കേഷന്റെ ഉപയോക്താക്കളാണ്.
ഫ്രാൻസിലെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയ ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനായ ഗ്ലീഡൻ തങ്ങളുടെ ഉപയോക്താക്കളുടെ എണ്ണം 10 ദശലക്ഷം കവിഞ്ഞതായി വെളിപ്പെടുത്തി. ഇതിനൊപ്പം എത്ര ഇന്ത്യക്കാരുണ്ടെന്ന കണക്കും പുറത്തുവിട്ടിട്ടുണ്ട്. വിവാഹേതര ബന്ധങ്ങളിൽ ഇന്ത്യക്കാർ കൂടുതൽ താൽപ്പര്യപ്പെടുന്നുവെന്ന് ഈ കണക്ക് കാണിക്കുന്നു എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. ഉപഭോക്താക്കളായി 20 ലക്ഷം ഇന്ത്യക്കാരുണ്ട്. 2022 സെപ്റ്റംബറുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ഈ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനിൽ 11 ശതമാനം വർദ്ധനവ് ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. കമ്പനി നൽകിയ വിവരങ്ങളിൽ നിന്ന് ഇത് വ്യക്തമാണ്. അപ്ലിക്കേഷനിലെ പുതിയ ഉപയോക്താക്കളിൽ ഭൂരിഭാഗവും വികസിത രാജ്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ളവരാണ്.
Business
സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധിയിൽ സർവ്വതും വിറ്റ് ട്വിറ്റർ; പക്ഷി ശിൽപം വിറ്റത് 1,00,000 ഡോളറിന്

സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോ: കടുത്ത സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധിക്കിടെ പണം സ്വരൂപിക്കുന്നതിനായി സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോ ഓഫീസിലെ അധിക ഉപകരണങ്ങളും അനാവശ്യ വസ്തുക്കളും വിൽപ്പനക്ക് വെച്ച് ട്വിറ്റർ. ഇലക്ട്രോണിക്സ് ഉപകരണങ്ങൾ, ഫർണിച്ചറുകൾ, അടുക്കള ഉപകരണങ്ങൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ 600 ഓളം വസ്തുക്കൾ ലേലത്തിൽ വിറ്റു.
കഴിഞ്ഞ ദിവസം ട്വിറ്റർ സംഘടിപ്പിച്ച ഓൺലൈൻ ലേലത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ തുകയ്ക്ക് വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ടത് ട്വിറ്റർ ലോഗോയായ പക്ഷിയുടെ രൂപത്തിലുള്ള ശിൽപം ആണ്. ചൊവ്വാഴ്ച ഇത് 100,000 ഡോളറിനാണ് (81,25,000 രൂപ) വിറ്റുപോയത്. നാലടിയോളം രൂപമുള്ള ശില്പം ആരാണ് വാങ്ങിയതെന്നതിൽ വ്യക്തതയില്ല.
ട്വിറ്റർ പക്ഷിയുടെ നിയോൺ ഡിസ്പ്ലേയാണ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രതിഫലം കിട്ടിയ രണ്ടാമത്തെ വസ്തു. ഇതിന് 40,000 ഡോളറാണ്(32,18,240 രൂപ) ലഭിച്ചത്.
-
Entertainment2 months ago
Top 100 best Indian House designs model photos
-
Technology2 months ago
കൂടുതൽ നഗരങ്ങളിലേക്ക് വ്യാപിച്ച് 5ജി; കേരളത്തിൽ ഒരിടത്ത് മാത്രം
-
Uncategorized2 months ago
കാഴ്ച്ച തിരികെ പിടിച്ച് വൈക്യം വിജയലക്ഷ്മി
-
Health2 months ago
ഗർഭാശയഗള ക്യാൻസർ; ഇന്ത്യയുടെ ആദ്യ തദ്ദേശീയ വാക്സിന് 2023ൽ
-
Food2 months ago
SADIA CHICKEN COMPANY IN BRAZIL…..( HALAL)
-
Kerala2 months ago
വിഴിഞ്ഞം തുറമുഖ പദ്ധതി നിര്ത്തിവയ്ക്കാനാവില്ല: തോമസ് ഐസക്
-
Sports2 months ago
ഒരോവറില് 7 സിക്സർ; ഋതുരാജ് ഗെയ്ക്ക്വാദിന് റെക്കോർഡ്
-
Technology2 months ago
ഉപഗ്രഹ ആശയവിനിമയത്തിനായി സ്പെക്ട്രം ലേലം; ആദ്യ രാജ്യമാകാൻ ഇന്ത്യ
Recent Comments