Connect with us

Technology

വിമർശകരെ പൂട്ടി മസ്ക്; അന്താരാഷ്ട്ര മാധ്യമപ്രവര്‍ത്തകരുടെ ട്വിറ്റര്‍ അക്കൗണ്ടുകൾ സസ്‌പെന്‍ഡ് ചെയ്തു

Published

on

സാന്‍ഫ്രാന്‍സിസ്‌കോ: വാഷിങ്ടണ്‍ പോസ്റ്റിലെയും ന്യൂയോർക്ക് ടൈംസിലെയും ഉൾപ്പെടെ നിരവധി മാധ്യമപ്രവർത്തകരുടെ അക്കൗണ്ടുകള്‍ ട്വിറ്റർ സസ്പെൻഡ് ചെയ്തു. അക്കൗണ്ടുകൾ സസ്പെൻഡ് ചെയ്യാൻ കാരണം എന്താണെന്ന് വ്യക്തമല്ല. ഇലോൺ മസ്കിനെ കുറിച്ചും ട്വിറ്റർ വാങ്ങിയതിന് ശേഷം അദ്ദേഹം വരുത്തിയ മാറ്റങ്ങളെ കുറിച്ചും എഴുതിയ മാധ്യമപ്രവർത്തകരുടെ ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ടുകൾക്കാണ് പൂട്ട് വീണത്.

ട്വിറ്ററിന്‍റെ ഡോക്സിംഗ് നിയമം എല്ലാവരേയും പോലെ മാധ്യമപ്രവർത്തകർക്കും ബാധകമാണെന്ന് മസ്ക് ട്വീറ്റ് ചെയ്തു. മറ്റുള്ളവരുടെ വ്യക്തിഗത വിവരങ്ങൾ പൊതുസഞ്ചയത്തിൽ പങ്കിടുന്നത് പരിമിതപ്പെടുത്താനാണ് ട്വിറ്ററിന്‍റെ ഡോക്സിംഗ് റൂൾ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. മസ്കിന്‍റെ പ്രൈവറ്റ് ജെറ്റിന്‍റെ യാത്രയുടെ തത്സമയ വിവരങ്ങൾ പങ്കുവെച്ച ഒരു അക്കൗണ്ട് വ്യാഴാഴ്ച ട്വിറ്റർ സസ്പെൻഡ് ചെയ്തിരുന്നു. ഡോക്സിംഗ് നിയമത്തിന്‍റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് മാധ്യമപ്രവർത്തകരുടെ അക്കൗണ്ടുകളും പൂട്ടിയത് എന്നാണ് സൂചന.

“എല്ലാ ദിവസവും എന്നെ വിമർശിക്കുന്നതിൽ കുഴപ്പമില്ല. എന്നാൽ ഞാൻ എവിടെയാണ് നിൽക്കുന്നത് എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള തത്സമയ വിവരങ്ങൾ പങ്കിടുന്നതും എന്‍റെ കുടുംബത്തെ അപകടത്തിലാക്കുന്നതും അങ്ങനെയല്ല.” മറ്റൊരു ട്വീറ്റിൽ മസ്ക് പറഞ്ഞു.

Continue Reading

Technology

ഇനി വോയിസ് നോട്ടുകൾ സ്റ്റാറ്റസാക്കാം; പുതിയ ഫീച്ചറുമായി വാട്സാപ്പ്

Published

on

അങ്ങനെ വാട്സ്ആപ്പിൽ ‘വോയ്സ് നോട്ട്സ്’ സ്റ്റാറ്റസ് ആക്കുവാനുള്ള ഫീച്ചറും വന്നു. വാട്സ്ആപ്പിന്റെ ഫീച്ചർ ട്രാക്കറായ വാബീറ്റഇൻഫോയാണ് ഇക്കാര്യം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തത്. വാട്സ്ആപ്പ് ബീറ്റയുടെ 2.23.2.8 പതിപ്പിലേക്ക് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത ആൻഡ്രോയിഡ് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പുതിയ ഫീച്ചർ ഉപയോഗിച്ച് തുടങ്ങാം. ബീറ്റാ പതിപ്പ് ഉള്ളവർ എത്രയും വേഗം വാട്ട്സ്ആപ്പ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത് ഈ ഫീച്ചർ പരീക്ഷിക്കണം.

ടെക്സ്റ്റുകൾ, വീഡിയോകൾ, ഇമേജുകൾ എന്നിവ സ്റ്റാറ്റസായി സ്ഥാപിക്കാനുള്ള ഓപ്ഷൻ നിലവിൽ വാട്സ്ആപ്പിലുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ഇപ്പോൾ മുതൽ നിങ്ങൾക്ക് പറയാനുള്ളത് വോയ്സ് സന്ദേശങ്ങളായി സ്റ്റാറ്റസ് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനും കഴിയും. റെക്കോർഡിംഗ് സമയം 30 സെക്കൻഡ് ആണ്.

എൻഡ്-ടു-എൻഡ് എൻക്രിപ്റ്റ് ചെയ്ത നിലയിൽ വോയ്സ് കുറിപ്പുകൾ സ്റ്റാറ്റസുകളായി പങ്കിടും. ഉപയോക്താക്കൾക്ക് റെക്കോർഡ് ചെയ്ത ശബ്ദ സന്ദേശങ്ങൾ റദ്ദാക്കാനും തുടർന്ന് അവ നീക്കം ചെയ്യാനും കഴിയും. 24 മണിക്കൂറിന് ശേഷം, മറ്റ് സ്റ്റാറ്റസുകളെപ്പോലെ വോയ്സ് കുറിപ്പുകളും അപ്രത്യക്ഷമാകും.

Continue Reading

Technology

ഇന്ത്യക്കാര്‍ക്ക് ഡേറ്റിങ് ആപ്പുകളോട് പ്രിയമേറെ; ഡാറ്റ പുറത്തുവിട്ട് ‘ഗ്ലീഡൻ’

Published

on

ഓൺലൈൻ ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ വളരെക്കാലമായി പ്രചാരത്തിലുണ്ട്. പങ്കാളികളെ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ പലരും ഇപ്പോൾ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു. കൊവിഡിന് ശേഷം ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നവരുടെ എണ്ണത്തിൽ വലിയ വർദ്ധനവാണ് ഉണ്ടായിരിക്കുന്നത്. മുൻകാലങ്ങളിൽ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകളിൽ നിന്ന് പുറം തിരിഞ്ഞിരുന്ന ഇന്ത്യക്കാർ ഇപ്പോൾ ഏറ്റവും വ്യാപകമായി ഉപയോഗിക്കുന്നതും ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകളാണ്. പ്ലേ സ്റ്റോറിൽ ആയിരക്കണക്കിന് ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉണ്ട്. 

ഇന്ത്യക്കാർ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ഒരു ബന്ധത്തിൽ ജീവിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്. എങ്കിലും പങ്കാളി എന്നതിനുപുറമെ, വിവാഹേതര ബന്ധങ്ങൾ ഇന്ത്യയിൽ വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്നും റിപ്പോർട്ടുകളുണ്ട്. ഈ റിപ്പോർട്ടിനെയെല്ലാം ശരിവയ്ക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാണ് ഇപ്പോൾ പുറത്തുവരുന്നത്.  ഫ്രാൻസ് ആസ്ഥാനമായുള്ള ഒരു ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷൻ അതിന്‍റെ ഇന്ത്യൻ ഉപയോക്താക്കളുടെ ഡാറ്റ പുറത്തുവിട്ടു. അവരുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ, ധാരാളം ഇന്ത്യക്കാർ അവരുടെ അപ്ലിക്കേഷന്‍റെ ഉപയോക്താക്കളാണ്.

ഫ്രാൻസിലെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയ ഡേറ്റിംഗ് ആപ്ലിക്കേഷനായ ഗ്ലീഡൻ തങ്ങളുടെ ഉപയോക്താക്കളുടെ എണ്ണം 10 ദശലക്ഷം കവിഞ്ഞതായി വെളിപ്പെടുത്തി. ഇതിനൊപ്പം എത്ര ഇന്ത്യക്കാരുണ്ടെന്ന കണക്കും പുറത്തുവിട്ടിട്ടുണ്ട്. വിവാഹേതര ബന്ധങ്ങളിൽ ഇന്ത്യക്കാർ കൂടുതൽ താൽപ്പര്യപ്പെടുന്നുവെന്ന് ഈ കണക്ക് കാണിക്കുന്നു എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. ഉപഭോക്താക്കളായി 20 ലക്ഷം ഇന്ത്യക്കാരുണ്ട്. 2022 സെപ്റ്റംബറുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ഈ ഡേറ്റിംഗ് അപ്ലിക്കേഷനിൽ 11 ശതമാനം വർദ്ധനവ് ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. കമ്പനി നൽകിയ വിവരങ്ങളിൽ നിന്ന് ഇത് വ്യക്തമാണ്. അപ്ലിക്കേഷനിലെ പുതിയ ഉപയോക്താക്കളിൽ ഭൂരിഭാഗവും വികസിത രാജ്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ളവരാണ്.

Continue Reading

Business

സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധിയിൽ സർവ്വതും വിറ്റ് ട്വിറ്റർ; പക്ഷി ശിൽപം വിറ്റത് 1,00,000 ഡോളറിന്

Published

on

സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോ: കടുത്ത സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധിക്കിടെ പണം സ്വരൂപിക്കുന്നതിനായി സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോ ഓഫീസിലെ അധിക ഉപകരണങ്ങളും അനാവശ്യ വസ്തുക്കളും വിൽപ്പനക്ക് വെച്ച് ട്വിറ്റർ. ഇലക്ട്രോണിക്സ് ഉപകരണങ്ങൾ, ഫർണിച്ചറുകൾ, അടുക്കള ഉപകരണങ്ങൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ 600 ഓളം വസ്തുക്കൾ ലേലത്തിൽ വിറ്റു.

കഴിഞ്ഞ ദിവസം ട്വിറ്റർ സംഘടിപ്പിച്ച ഓൺലൈൻ ലേലത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ തുകയ്ക്ക് വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ടത് ട്വിറ്റർ ലോഗോയായ പക്ഷിയുടെ രൂപത്തിലുള്ള ശിൽപം ആണ്. ചൊവ്വാഴ്ച ഇത് 100,000 ഡോളറിനാണ് (81,25,000 രൂപ) വിറ്റുപോയത്. നാലടിയോളം രൂപമുള്ള ശില്പം ആരാണ് വാങ്ങിയതെന്നതിൽ വ്യക്തതയില്ല.

ട്വിറ്റർ പക്ഷിയുടെ നിയോൺ ഡിസ്പ്ലേയാണ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രതിഫലം കിട്ടിയ രണ്ടാമത്തെ വസ്തു. ഇതിന് 40,000 ഡോളറാണ്(32,18,240 രൂപ) ലഭിച്ചത്.

Continue Reading

Latest News

Recent Comments

Trending